AXIE INFINITY TODAY UPDATES: MULTI-ACCOUNTING IS A BANNABLE OFFENSE NOVEMBER 19, 2021

THINKING NEWS
0




MULTI-ACCOUNTING IS A BANNABLE OFFENSE

Isang account lang ang pwedeng laruin ng kada tao sa loob ng 24 oras.

1 Account, 1 Device, 1 Person - OK 1 Account, 2+ Devices, 1 Person - OK (Must log-out from the other device when playing.) *Pwede ka mag laro agad sa mga ibang devices tulad ng computer/laptop/other cp hanga't hindi ito nalalaruan ng ibang account within 24h period. 2+ Accounts, 2+ Devices, 1 Person - NOT OK. BANNABLE *Isa lang ang pwede mo laruing account within 24h period.





FAQS.

1. Marami po kaming nag lalaro ng Axies sa bahay sa iisang wifi, okay lang po ba yun? - Okay lang as long as, 1 Account = 1 Person 2. Okay lang po ba makipag hotspot sa device na merong Axie App? - Okay lang. 3. Pag katapos ko po mag Arena, pwede ko po ba ipalaro sa iba ang Adventure? - Bawal. 1 Account = 1 Person. 4. Kakabili ko lang po ng Axies sa Marketplace, okay na po bang gamitin agad? - Pwede mo na itong i-sync at laruin agad. 5. G-gift ko po ang Axies ko sa iba, gaano po katagal dapat mag hintay? - At least 24 hours. 6. Nag maintenance po, pero nakaka laro ako, bannable po ba? -Hindi. 7. Okay lang po bang palitan ko orasan ng aking device? - Hindi, Sumunod dapat sa current timezone. #AxiesUpdates

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)